Tjónaráðgjöf
Tjónaráðgjöf Consello fellst í að meta hvort viðskiptavinur eigi eðlilega kröfu til greiðslu tjóns og í framhaldinu að búa til minnisblað, kröfugerð og annast samskipti gagnvart tryggingarfélögum, sé þess óskað. Yfirleitt næst að ganga frá bótum með samkomulagi við bótagreiðendur.
Í þeim tilfellum þar sem samkomulag næst ekki, aðstoðum við málskot til úrskurðarnefndar vátryggingamála.
Starfsmenn Consello veita alla þá þjónustu sem þörf er á í slysa- og skaðabótamálum og aðstoðum viðskiptavin við að sækja rétt sinn af fagmennsku með hámarksárangur að leiðarljósi.
Starfsmenn Consello hafa hagsmuni tjónþola í fyrirrúmi í störfum sínum.
THIS IS THE PARAGRAPH TITLE. USE IT TO HIGHLIGHT THE MOST IMPORTANT MESSAGE.
Subtitle
This is the text area for this paragraph. To change it, simply click here and start typing.Once you've added your content, you can customize the design using different colors, fonts, font sizes and bullets. Highlight the words you want to design and choose from the various options in the text editing bar.